
ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์และจัดเก็บเอกสาร (e-Document) เป็นระบบรับส่งเอสาร และจัดเก็บเอกสารในรูแปบบดิจิตอล ซึ่งสามารถเรียกดูได้จากเครือข่ายคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลา อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบติดตามสถานะเอกสาร การดำเนินเรื่องเอกสาร ผ่านระบบฯ โดยใช้เวลาสั้นลงภายใต้ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ SSL โดยเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารภายในองค์กรให้คล่องตัว สะดวกรวดเร็ว และบรรลุวัตถุประสงค์ในการสื่อสาร
จุดเด่นของระบบ
- ลดเวลา ลดกระดาษ เพิ่มความรวดเร็วในการกระจายเอกสาร
- ใช้งานได้ทั้งเครือข่ายภายในและภายนอก
- เชื่อมโยงการสื่อสารระหว่างบุคคล ระหว่างหน่วยงาน ในองค์กรเข้าหากัน
- เข้าถึงเอกสารได้หลายมิติ บุุคคล ตำแหน่ง หน่วยงาน
- ควบคุมการออกเลขคำสั่ง ประกาศ หนังสือออก ของหน่วยงานต่าง
- ตรวจสอบติดตามการรับส่งเอกสารตามทางเดินเอกสาร
- ศูนย์รวมเอกสารเข้าออก จัดเก็บแหล่งเดียว สะดวกในการรักษาความปลอดภัย และสำรองข้อมูล
- จัดเก็บเอกสารเป็นหมวดหมู่ ในตู้เอกสารที่สร้างได้ไม่จำกัดระดับ
- รองรับมาตรฐาน TH e-GIF